Bảng sim bán lẻ Phú Thịnh

Quảng cáo bằng tin nhắn thương hiệu Brandname

10:49 14/05/2018


-----

Nhắn tin thương hiệu SMS Brandname là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, mà qua đó thương hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm. Ở hình trên thương hiệu LACHONG xuất hiện ở mục người gửi, bạn có thể dễ dàng thay thương hiệu của bạn khi dùng dịch vụ SMS Brandname.

Các thuận lợi khi dùng dịch vụ nhắn tin brandname

- Giúp người nhận nhận diện ngay thương hiệu của bạn

- Dễ dàng hiểu được thông điệp bạn muốn gửi tới.

Các ứng dụng của dịch vụ tin nhắn thương hiệu

- Chúc mừng sinh nhật khách hàng,

- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, dịch vụ mới,khuyến mãi mới

- …

Đặc biệt với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc.

Các tiện ích của dịch vụ tin nhắn thương hiệu

- Gửi SMS quảng cáo với Tên Thương Hiệu của bạn ở phần Sender (Người gửi)

- Nhận tin nhắn quảng cáo và khách hàng thấy tên của họ trong nội dung tin nhắn (cá nhân hóa nội dung tin nhắn)

- Hệ thống biết chính xác được đối tượng đã nhận được tin nhắn hay chưa.

- Chi phí hợp lý cho từng doanh nghiệp với từng gói dịch vụ tin nhắn thương hiệu khác nhau

-------


2. Tính hiệu quả:

 
Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:
  • 100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.
  • 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.
  • 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin.
  • 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.
Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông tin ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như lan truyền nó.
 
Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.
  

Các tính năng của dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Marketing

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn thương hiệu (Brandname) là loại tin nhắn mà tên công ty của bạn sẽ hiển thị ở phần tên người gửi thay vì số điện thoại
  • Hỗ trợ gửi bằng đầu số ngẫu nhiên, trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí (rẻ hơn so với gửi tin thương hiệu)
  • Hẹn giờ gửi tin: bạn có thể soạn tin nhắn và chọn ngày gửi là bất kỳ ngày nào trong tương lai.
  • Báo cáo tiến độ, kết quả của chương trình gửi tin
  • Cung cấp sẳn danh sách khách hàng muốn nhận tin quảng cáo, được phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính .... (chỉ áp dụng cho gửi tin thương hiệu)
  • Tư vấn và hỗ trợ các công cụ để bạn dễ dàng thu thập thông tin khách hàng

Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Marketing vào các trường hợp nào

  • Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng
  • Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên
  • Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên
  • ------

------

Dưới đây là các lý do tại sao một doanh nghiệp nên sử dụng SMS Marketing

- Tiết kiệm ít nhất 75% chi phí so với các hình thức quảng cáo khác.
- Nhanh chóng Truyền tải thông điệp quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu.
- Chủ động tiếp cận khách hàng thay vì chờ đợi.
- Nhận phản hồi trực tiếp và nhanh chóng từ khách hàng.
- Gia tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu công ty.

Giải pháp SMS của MOTI PLUS sẽ hỗ trợ cho bạn:
- Quản lý và chăm sóc Khách hàng hiệu quả hơn.
- Truyền thông thân thiện và thông minh hơn.
- Truyền thông đúng Thương hiệu của Doanh nghiệp.
- Tiếp cận đúng Khách hàng mục tiêu.
- Tiết kiệm thời gian chi phí Marketing.
- Dễ dàng thực hiện và điều chỉnh các chiến lược, kế hoạch trong tương lai.
- Dễ dàng thống kê và Đo lường hiệu quả.

-----------------


Tin nhắn thương hiệu hay SMS Brand Name là một công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách khách hàng thông qua tin nhắn. Không giống như các tin nhắn thông thường, Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name sẽ thể hiện Thương Hiệu của công ty / sản phẩm / dịch vụ / nhãn hàng của doanh nghiệp sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan.

Thông thường, nội dung của Tin nhắn thương hiệu SMS Brand Name có độ dài tối đa là 160 ký tự. Nếu nội dung nhiều hơn 160 ký tự thì hệ thống sẽ tự động cắt thành ra mỗi tin 160 ký tự để gửi đi và tự động nối lại thành 1 tin để hiện thị trên điện thoại người nhận (tùy theo khả năng hỗ trợ của điện thoại người nhận sẽ hiển thị 1 hay nhiều tin).

Sender của tin nhắn thương hiệu  SMS Brand name được quy định như sau:

  • Tối đa là 11 ký tự
  • Không có khoảng trắng
  • Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chữ thường
  • Chỉ chấp nhận 3 kí tự đặc biệt: gạch ngang, gạch giữa và dấu chấm.

Ví dụ: VPBANK, THEFACESHOP, HARAVAN, TOYOTA_VN, VGRCard…

Phân Biệt Tin Nhắn Quảng Cáo Và Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng

Tùy thuộc vào nội dung của tin nhắn gửi ra, chúng sẽ được phân loại thành tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng:

  1. Tin nhắn quảng cáo: Nội dung tin nhắn sẽ truyền tải các thông tin về ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, khai trương cửa hàng…
    • Nội dung: Luôn bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn của từng nhà mạng
    • Số kí tự tối đa:
      • 1 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 122 ký tự; Viettel: 160 ký tự
      • 2 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 268 ký tự; Viettel: 306 ký tự
      • 3 SMS: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile, Gtel: 421 ký tự; Viettel: 459 ký tự
    • Ví dụ: (QC-VTL2) VINCOM GOLDEN SALE từ 9/7-30/7.Giam toi 50% SP thoi trang, am thuc…& 100% KH nhan qua trong ngày 9/7.LH: vincom.com.vn. De tu choi, soan TC gui 1313
  2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng: Nội dung tin nhắn truyền tai các thông điệp chăm sóc khách hàng như tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo trễ giờ bay, xác nhận đặt hàng…
    • Nội dung: Có thể cá nhân hóa, không bao gồm cú pháp từ chối tin nhắn
    • Số kí tự tối đa:
      • 1 SMS: 160 ký tự
      • 2 SMS: 306 ký tự
      • 3 SMS: 459 ký tự
    • Ví dụ: Nhan dip Sinh nhat, Cho Tinh gui chi Ai -10% uu dai khi mua sam tai website: www.chotinhcuaboo.com. Ma code:SN3107, HSD: 31/08/2016. Hotline CSKH: 0934082xxx

Có Nên Lựa Chọn Sử Dụng Tin Nhắn Thương Hiệu Sms Brand Name ?

Không giống như tin nhắn spam, bạn phải đăng ký tên thương hiệu (Sender Name) với các nhà mạng thông qua các đại lý, agency… Để đăng ký được bạn phải chứng minh bạn đang sở hữu hợp pháp thương hiệu đó bằng cách cung cấp giấy phép kinh doanh hoặc sở hữu website sản phẩm dịch vụ của bạn.

Ngoài ra, với các điểm sau sẽ thuyết phục bạn vì sao nên sử dụng tin nhắn thương hiệu:

  • Không vi phạm luật chống spam của Bộ Thông Tin và Truyền Thông
  • Làm tăng mức độ nhận diện cũng như uy tín của sản phẩm / dịch vụ / thương hiệu.
  • Chi phí thấp, dễ dàng triển khai.
  • Thông tin được gửi đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn.
  • Tỉ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tự động với nội dung được cá nhân hóa.

Ứng Dụng SMS Marketing Trong Các Ngành Hàng Như Thế Nào ?

Doanh nghiệp kinh doanh/ bán hàng
* Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS.
* Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc.
* Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt.

Doanh nghiệp hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện
* Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng.
* Thông tin về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

Ngân hàng
* Thông báo : lãi suất tiền gửi, nhắc hạn trả nợ tiền vay.
* các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tài chính mới.

Doanh nghiệp hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện
* Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
* Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng.
* Thông tin về sản phẩm đặc biệt trong buổi lễ giới thiệu.

Giáo dục, Trường học, Trung tâm đào tạo, dạy nghề
* Thông báo điểm số, kết quả học tập một cách chủ động.
* Tra cứu kết quả học tập (xem điểm thi, đăng ký nhận điểm thi)
* Thông báo quan trọng đến Học viên, đến Phụ Huynh Học Sinh

Công ty du lịch, lữ hành
* Điều phối nhân viên : tour guide, tài xế
* Thông báo hành trình, ngày giờ, địa điểm.

Trung tâm Y tế
* Gửi thông báo qua SMS nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
* Lịch làm việc, lịch khám bệnh.
* Nhắc nhở bệnh nhân tái khám.
* Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
* Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh.

Giao thông vận tải
* Vận chuyển hàng hoá (DHL): SMS sẽ được gửi tới khách hàng thông báo thời điềm nhân viên chuyển phát sẽ tới giao hàng để thuận tiện cho cả 2 bên.
* Đặt vé tàu, xe, máy bay

Công ty địa ốc và bất động và bất động sản
* Quản lý thông tin trong Cơ Sở Dữ Liệu
* Nhân viên Sales trao đổi với khác hàng, và nhắn tin SMS đề xác nhận tình trạng nhà hiện tại
* Thiết lập tình trạng nhà : Đã mua, đang đàm phán, chuẩn bị ký kết, số tiền….
* Nhà đất

Chợ – siêu thị – rao vặt
* Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS.
* Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc
* Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt
* Một số chức năng nâng cao.

Bình luận

Tin khác

đậu tương đen hữu cơ

Sản phẩm nổi bật 3

Sản phẩm nổi bật 4

Sản phẩm nổi bật 5

Sản phẩm nổi bật 6

Sản phẩm nổi bật 8