Tìm sim

- Tìm sim có số 6789 bạn gõ 6789

- Tìm sim có đầu 090 đuôi 3333 bạn gõ 090*3333

- Tìm sim bắt đầu 0913 đuôi bất kỳ bạn gõ: 0913*

- Viettel: 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 086

- Vinaphone: 091, 094, 081, 082, 083, 084, 085, 088

- Mobifone: 090, 093, 070, 076, 077, 078, 079, 089

- Vietnamobile: 092, 052, 056, 058

- Gmobile: 099, 059. Điện thoại cố định: 02

Thông tin tiện ích

Quy định thời hạn sử dụng sim, Hạn khóa sim, Hạn thu hồi sim.....

09:36 31/08/2019

Quy định để xác định sim kích hoạt sẵn không đúng thông tin

- Các sim để có thể sử dụng được nhất thiết phải đăng ký thông tin tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông.
- Nếu sim mua về đẵ được đăng ký sẵn thông tin khách hàng vẫn có thể dùng bình thường, Tuy nhiên các sim trên để tránh tình trạng nhà mạng liệt vào danh sách sim rác, sim kích ảo...... thì sau khi kích hoạt sim phải thỏa mãn  điều kiện sau đây thì sim mới không bị khóa.

TB có phát sinh tiêu dùng hoặc lưu lượng trên 3 ngày trong tháng N (tháng kiểm tra) và thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau:
🌿Tiêu chí 1: Phát sinh cước tiêu dùng ở tất cả các loại tài khoản trên 3.000 đồng.
🌿Tiêu chí 2: Phát sinh lưu lượng thoại trên 5 phút hoặc trên 5 cuộc gọi (bao gồm cả chiều đi và đến ).
🌿Tiêu chí 3: Phát sinh tổng lưu lượng upload và download data trên 10MB
🌿Tiêu chí 4: Phát sinh SMS gửi đi trên 5SMS

-----------
Quy định về thời hạn sử dụng của sim, hạn thu hồi sim


Mọi sim khách hàng đang sử dụng đều phải có tài khoản phát sinh cước thì mới duy trì được hạn sim, Nếu không xẽ bị thu hồi
Nếu sim có tài khoản thì mỗi lần sim phát sinh cước ( gọi đi, nhắn tin đi, nạp thẻ ) đều được gia hạn sử dụng của sim
Sim viettel, Mobi, Vina gia hạn 60 ngày
Sim Vietnamobile, Gmobile gia hạn 45 ngày

Nếu sau thời hạn trên mà sim không phát sinh giao dịch tính cước( gọi, nhắn tin, nạp thẻ ) thì xẽ bị chặn 1 chiều ( chặn chiều gọi đi ), chặn 2 chiều ( không gọi đi được, không nhận tin nhắn được)  và bị thu hồi sim
-Gmobile 30 ngày chặn 1 chiều, 30 ngày chặn 2 chiều, 10 ngày giữ số, và thu hồi
-Vietnamobile 30 ngày chặn 1 chiều, 30 ngày chặn 2 chiều, và thu hồi
-Viettel 10 ngày chặn 1 chiều, 15 ngày chặn 2 chiều và thu hồi
-Mobi 10 ngày chặn 1 chiều, 30 ngày chặn 2 chiều, 5 ngày giữu số, và thu hồi
-Vina 10 ngày chặn 1 chiều, 30 ngày chặn 2 chiều, 15 ngày giữ số, và thu hồi
-----------
Cách kiểm tra hạn sử dụng của sim
Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gmobile : ấn *101#
Viettel : soan tin : GC gửi 195 để kiểm tra ngày kích

==========
THÔNG BÁO XỬ LÝ CÁC BỘ KIT KÍCH HOẠT SẴN CÒN TỒN TRÊN KÊNH BÁN💐💐
Theo công văn số 2203/CVT-KTKN về việc tăng cường quản lý thuê bao di động và thu hồi SIM kích hoạt sẵn của Bộ Thông tin và truyền thông.
1. Quy định Bộ tiêu chí xác định thuê bao kích hoạt sẵn tồn kênh:
TB có phát sinh tiêu dùng hoặc lưu lượng dưới 3 ngày trong tháng N (tháng kiểm tra) và thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau:
🌿Tiêu chí 1: Phát sinh cước tiêu dùng ở tất cả các loại tài khoản dưới 3.000 đồng.
🌿Tiêu chí 2: Phát sinh lưu lượng thoại dưới 5 phút hoặc dưới 5 cuộc gọi (bao gồm cả chiều đi và đến; không áp dụng với DCOM, M2M).
🌿Tiêu chí 3: Phát sinh tổng lưu lượng upload và download data dưới 10MB
🌿Tiêu chí 4: Phát sinh SMS gửi đi dưới 5SMS (Không áp dụng với DCOM, M2M).
2. Quy định về tháng kiểm tra:
🌺Thuê bao KHM từ 30/04/2019 trở về trước: thỏa mãn đồng thời các điều kiện/tiêu chí trên trong cả 3 tháng T05; T06 và T07/2019.
🌺Thuê bao KHM từ 01/05/2019 đến 30/05/2019: thỏa mãn đồng thời các điều kiện/tiêu chí trên trong cả 2 tháng T06 và T07/2019.
🌺Thuê bao KHM từ T06.2019 trở đi: thỏa mãn đồng thời các điều kiện/tiêu chí trên trong 2 tháng sau tháng kích hoạt mới.
3. Lộ trình thực hiện với tập thuê bao nghi ngờ kích hoạt sẵn tồn Kênh:
🍊Bước 1: Nhắn tin thông báo liên tục 5 ngày, mỗi ngày 1 lần cho TB thuộc tiêu chí trên để cảnh báo thông tin TB chưa chính xác. Thời gian: từ ngày 01/08/2019.
🍊Bước 2: Thực hiện chặn cắt thuê bao:
Đối với tập thuê bao đã thực hiện cập nhật/chuẩn hóa thông tin thuê bao: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.
Đối với tập thuê bao không thực hiện cập nhật/chuẩn hóa thông tin thuê bao:
+ Ngừng cung cấp dịch vụ 01 chiều: từ ngày 15/08/2019
+ Ngừng cung cấp dịch vụ 02 chiều: từ ngày 31/08/2019
Từ 01/09/2019 đến 25/10/2019: Nếu TB thuộc tập đã bị ngừng cung cấp dịch vụ 02 chiều và thực hiện cập nhật/chuẩn hóa thông tin thuê bao thì sẽ được mở lại các dịch vụ sử dụng bình thường và khôi phục nguyên trạng: số tiền trong tài khoản, gói cước, thời hạn còn lại các gói cước như tại thời điểm khóa thuê bao (31/08/2019).
🍊Bước 3: Từ ngày 25/10/2019 đến 30/10/2019: Xóa hoàn toàn thông tin, tài khoản, số tiền, gói cước,… của thuê bao và chuyển về KIT chưa kích hoạt.
Trong vòng 6 tháng kể từ khi TB được chuyển về bộ KIT mới: Kênh bán vẫn được thực hiện bán Bộ Kit và ĐKTT như Bộ Kit mới. Khi đăng ký lại thông tin thuê bao những bộ Kit này Kênh bán không được hưởng phí đăng ký thông tin.
Từ ngày 01/05/2020, Viettel sẽ thu hồi lại số thuê bao của những bộ KIT chưa được kích hoạt trong tập danh sách nêu trên về kho để tái sử dụng nhằm tránh lãng phí tài nguyên số của quốc gia.
Các bạn nắm thông tin nhé!




Bình luận

Tin khác

đậu tương đen hữu cơ

Sản phẩm

Sản phẩm nổi bật 1

Sản phẩm nổi bật 2

Sản phẩm nổi bật 3

Sản phẩm nổi bật 4

Sản phẩm nổi bật 5

Sản phẩm nổi bật 6

Sản phẩm nổi bật 7

Sản phẩm nổi bật 8